ตำรวจสาวแหวกอกโชว์เต้า!!? ถ่ายเซลฟี่ในรถตำรวจ ขณะปฏิบัติหน้าที่ เลยเจอแบบนี้!!

***********************************************************************








วันที่ 19 เมษายน 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยภาพสุดวาบหวามของสาวสวยเปลือยอกเซลฟี่ ซึ่งคงไม่มีอะไรผิดนัก หากเธอเป็นดาวยั่วหรือนางแบบนู้ด แต่ทว่า นิเดีย กราเซีย หญิงชาวเม็กซิโกรายนี้เธอเป็นตำรวจ แต่กลับเปิดเสื้อถ่ายรูปอวดเต้าคาเครื่องแบบ ซ้ำร้ายยังถ่ายในรถตำรวจในเวลาที่เธอควรต้องปฏิบัติหน้าที่ลาดตระเวนดูแลความปลอดภัยในพื้นที่เขตมอนเทอร์เรย์ แนวพรมแดนเม็กซิโกทีมีปัญหายาเสพติดอยู่ชุกชุมด้วยซ้ำ
หลังรูปดังกล่าวถูกแชร์อย่างแพร่หลายในเม็กซิโก ก็เกิดกระแสความไม่พอใจขึ้นถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสมของเจ้าหน้าที่ อันส่งผลให้ตำรวจหญิงรายนี้ก็ถูกสั่งพักงานทันที และตั้งคณะกรรมการขึ้นสอบสวนทันที ซึ่งนี้ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่า นิเดียถ่ายรูปดังกล่าวด้วยตัวเอง หรือมีเพื่อนตำรวจที่ไปด้วยกันช่วยถ่ายให้
ด้านเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ขอโทษผ่านเฟซบุ๊กของตนเองแล้ว ระบุว่ารู้สึกแย่และเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น มันไม่ได้ส่งผลกระทบกับเธอแค่คนเดียว แต่ยังกระทบต่อลูกสาว สามี พ่อแม่ และคนในครอบครัวทั้งหมดด้วย
ที่มา:kapook




















ปิดที่นี่ สปอนเซอร์





****************************************ปลาย******************************* เรียนทั้งหมดของผู้เข้าชมที่รัก! ผมขอบคุณมากสำหรับการเยี่ยมชมบล็อกของฉัน! ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อหาเนื้อหาที่ได้รับประโยชน์มากที่สุดสำหรับทุกท่าน! กรุณามีความโชคดี! จาก Hot News !!! :)
Previous
Next Post »