สาวชอบทำสีผมดูด่วน!! อุทาหรณ์กัดสีผมพลาดหนัก ผ่านไปไม่นานต้องมาเจอสภาพแบบนี้ แทบร้องไห้น้ำตาเป็นสายเลือด!!

***********************************************************************







Published on: 19 เม.ย. 2559

เรียกได้ว่าเป็นอุทาหรณ์ของสาวๆที่ชอบทำสีผมเป็นประจำ แถมช่วงนี้ยังเป็นเทรนกระแสสีผมอ่อน ที่จำเป็นต้องใช้การ "กัดสีผม" อย่างหนัก แต่ถ้าคุณได้อ่านเรื่องราวดังต่อไปนี้ คงต้องคิดหนักๆ ก่อนจะสายไปเพราะมีสาวคนหนึ่งเจอเรื่องสะเทือนใจสุดๆกับเรื่องนี้มาแล้ว
เฟซบุ๊ค Nalin Chokbundit ได้มาเปิดเผยเรื่องราวของเธอซึ่งเป็นคนชอบทำสีผมและกลับเจอเรื่องไม่คาดฝัน จึงได้ออกมาเตือนหนุ่มๆสาวๆ ที่อยากจะสีว่าการกัดสีโดยไม่รู้ตัวมาแพ้หรือไม่นั้นอาจทำให้ผมเสีย ผมร่วง จนถึงขั้นศีรษะบางเลยก็เป็นได้ เพราะหลายคนเลือกที่จะกัดสีเอง ย้อมผมเองที่บ้าน เนื่องจากประหยัดโดยไร้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญ อาจเกิดปัญหาตามมาในภายหลังได้
 





















ปิดที่นี่ สปอนเซอร์





****************************************ปลาย******************************* เรียนทั้งหมดของผู้เข้าชมที่รัก! ผมขอบคุณมากสำหรับการเยี่ยมชมบล็อกของฉัน! ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อหาเนื้อหาที่ได้รับประโยชน์มากที่สุดสำหรับทุกท่าน! กรุณามีความโชคดี! จาก Hot News !!! :)
First